Kết quả tìm kiếm cho "hợp trend"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 168
'Đóng vỉ chân dung' bằng ChatGPT đang trở thành một trào lưu "hot" trên mạng xã hội, là sân chơi cho nhiều bạn trẻ thể hiện nghề nghiệp và cá tính của mình.
Mạng xã hội (MXH) là môi trường thuận lợi “chắp cánh” cho trào lưu (trend) của giới trẻ được lan tỏa. Tuy nhiên, việc “bắt trend” không đúng lúc, đúng chỗ có khi “lợi bất cập hại”.
Tròn 5 năm Nhà Văn hóa lao động tỉnh (gọi tắt là nhà văn hóa) đưa vào hoạt động, nơi đây trở thành điểm sinh hoạt lý tưởng, tập luyện thể thao hàng ngày và tham gia các lớp học đa dạng cho mọi thành phần, lứa tuổi. Mỗi ngày, có hàng trăm người đến tập luyện. Riêng ngày cuối tuần có thể tăng số lượng đột biến, tạo không gian sinh hoạt náo nhiệt, tràn đầy năng lượng.
Tính đến ngày 16-3, MV “Bắc Bling” của ca sĩ Hòa Minzy (tên thật Nguyễn Thị Hòa) đạt gần 48 triệu lượt xem trên YouTube sau 15 ngày phát hành, giữ vị trí tốp 1 trending YouTube Việt Nam nhiều ngày.
Những năm gần đây, nhạc Việt có sự thay đổi khá rõ rệt về cả chất lượng, nội dung lẫn thể loại. Nhiều người cho rằng, nhạc Việt đang quá “dễ dãi” cả về ca từ lẫn giai điệu, có xu hướng chạy theo thị hiếu đại chúng nhiều hơn. Chính vì điều này mà nhiều dự án âm nhạc được đầu tư hoành tráng, nhưng nghe xong vài tháng đã bị lãng quên.
Có thể nói những xu hướng thời trang của năm nay, từ phong cách thiết kế, chất liệu, phụ kiện đến màu sắc đều để lại dấu ấn đậm nét, đồng thời dẫn dắt giới mộ điệu bước qua nhiều cung bậc cảm xúc.
OpenAI ra mắt ứng dụng ChatGPT chuyên dụng cho chính phủ Mỹ, cho phép cơ quan này nhập thông tin vào mô hình trí tuệ nhân tạo trong "môi trường an toàn".
Dạo này thấy hội chị em truyền tai nhau về bí kíp làm đẹp từ bên trong bằng sữa bắp non LOF của các chị đẹp Hàn Quốc, nghe đâu còn "hot hit" hơn cả trend makeup mới nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem lý do nào để sữa bắp non LOF có thể khiến chị em mê mẩn đến vậy.
Trong năm nay, những mẫu smartphone mang lại nhiều giá trị đột phá, đặc biệt là tích hợp AI, với chất lượng camera nổi bật so với những thế hệ ra mắt trước đó.
Đề thi văn giữa học kỳ 1 của Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, TP.HCM yêu cầu học sinh viết về 'lối sống phông bạt' của giới trẻ.
Sau thành công của cà phê muối, giới kinh doanh đang thử nghiệm món "cà phê nước mắm" khiến người tiêu dùng trố mắt, ít ai dám dùng thử
Kiểu trang điểm “cháy nắng” với làn da nâu ửng hồng như vừa trở về sau kỳ nghỉ dưỡng tại bãi biển, được giới trẻ yêu thích.